Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Nội Thất Gỗ Mai Vàng

932

Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng là một đất nước với “rừng vàng – biển bạc”, tận dụng lợi thế đó đã có rất nhiều xưởng gỗ ra ra đời và nhanh chóng được người dân trong nước hết sức ủng hộ. Tuy nhiên, chính những tư duy lối mòn trong thiết kế, trong cách phục vụ không chuyên nghiệp đã khiến nhiều người “chán nản” với nội thất trong nước. Nhận được điều đó, nội thất Mai Vàng – ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai – đã ra đời và nhanh chóng mang đến làn gió mới cho thị trường nội thất ở đây.

Cửa hàng nội thất gỗ Mai Vàng đang cung cấp các dịch vụ chính sau:

  • Thiết kế nội, ngoại thất
  • Thi công xây dựng, trang trí nội thất
  • Sản xuất đồ gỗ như: Tủ bếp, tủ áo, giường, bàn ghế, kệ tivi, vách ốp tường trang trí, kệ sách, bàn làm việc, bàn lễ tân,… từ chất liệu gỗ tự nhiên (căm xe, gõ đỏ, sồi, xoan đào), gỗ công nghiệp (HDF chống ẩm, Polywood chống ẩm, MDF An Cường, Acrilyc bóng gương, Laminat chống trầy xước,…)

Đặc biệt, cửa hàng còn đầu tư một nhà xưởng rộng lớn, với hệ thống máy móc hiện đại như: Máy cắt 2 lưỡi, máy dán cạnh tự động, máy tubi 2 đầu, và máy cắt CNC hoa văn được nhập khẩu từ Ý và Đức,… chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm đồ gỗ có độ tinh xảo cao, chất lượng tuyệt vời sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, thi công nội – ngoại thất, Mai Vàng biết rằng chi phí để sở hữu các sản phẩm nội, ngoại thất càng cao cấp thì càng đắt tiền, không phải ai ai cũng sẵn sàng chi trả 1 lần. Chính vì thế, Mai Vàng đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Đi kèm theo đó là 7 ưu đãi độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu sản phẩm nội, ngoại thất đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Mai Vàng và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Hotline cửa hàng: 0989503161

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.