Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Vũ Linh

606

Không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của di động thông minh cũng như không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của di động Vũ Linh – Mỹ Thành, Mỹ Hội Đông, Chợ Mới – với người dân ở Chợ Mới, An Giang. Đặc biệt là khi Vũ Linh còn hợp tác với Vimo mang đến cơ hội: Có điện thoại dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau nhờ chương trình “Trả góp 0% lãi suất”.

Di Động Vũ Linh từ lâu đã được đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây biết đến là trung tâm mua sắm, cung cấp rất nhiều dòng smartphone phổ biến hàng đầu hiện nay như: iPhone, Samsung, Sony, LG, Lenovo, Huawei, OPPO,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nổi tiếng với những dịch vụ sửa chữa lấy ngay, thay thế linh phụ kiện, hỗ trợ thay dán màn hình… ngay tại cửa hàng, sẵn sàng đáp ứng dịch vụ cơ bản của bất cứ tín đồ công nghệ nào.

Biết rằng mỗi khi Tết đến Xuân sang là nhu cầu mua sắm di động lại tăng cao, nhưng vì lo ngại hết tiền tiêu Tết mà nhiều khách hàng không dám lên đời smartphone mình yêu thích. Cửa hàng Di động Vũ Linh đã hợp tác với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản chi phí cần trả.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu điện thoại mới lại đơn giản và tiết kiệm đến như thế, Tết này bạn cũng muốn có dế mới để vi vu chơi Xuân? Thế thì đợi chờ gì mà không qua ngay Vũ Linh và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Mỹ Thành, Mỹ Hội Đông, Chợ Mới, An Giang

Hotline cửa hàng: 0968465324

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.