Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Hiếu Thịnh

702

Hòa chung vào xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, điện thoại di động cũng dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết ở Việt Nam. Chính vì thế, các cửa hàng di động đang không ngừng được mở ra để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều. Cửa hàng di động Hiếu Thịnh – Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú, Thành phố Châu Đốc – cũng thế, cũng được mở ra để đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng, nhưng chính nhờ những lợi thế riêng, cửa hàng đã và đang là một trong những điểm mua sắm uy tín tại Châu Đốc, An Giang.

Di Động Hiếu Thịnh gây bất ngờ với kho sản phẩm đồ sộ, từ iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Huawei, Xiaomi,… với đầy đủ các phiên bản từ new, like new, đã qua sử dụng,… giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn cho cùng 1 phiên bản. Không chỉ thế, cửa hàng cũng nổi tiếng với dịch vụ sửa chữa lấy ngay, hỗ trợ thay ép kính màn hình, cung cấp linh phụ kiện công nghệ, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Hòa chung vào bầu không khí mua sắm rộn ràng những ngày cận Tết, Di động Hiếu Thịnh và Vimo đã cùng hợp tác tung ra chương trình ưu đãi: Trả góp 0% lãi suất. Giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga mà tiền cứ từ từ trả nhờ 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu điện thoại mới lại đơn giản và tiết kiệm đến như thế, Tết này bạn cũng muốn có dế mới để vi vu chơi Xuân? Thế thì đợi chờ gì mà không qua ngay Hiếu Thịnh và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú, Thành phố Châu Đốc

Hotline cửa hàng: 0919992992

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.