Chương trình trả góp 0% lãi suất, 0 đồng đặt cọc tại Văn Tùng Mobile

717

Tọa lac trên con phố sầm quất, Văn Tùng Mobile (290 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh) từ lâu đã được người dân quanh đây biết đến là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm di động với giá cả phải chăng. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Văn Tùng Mobile đang ngày càng hoàn thiện, cố gắng để phân phối những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất đến với khách hàng.

Hiện nay Văn Tùng Mobile đang phân phối hàng loạt các sản phẩm di động cũ mới nhu: Iphone, Samsung, Oppo, Huawei, Sony, HTC,… với giá cả “rẻ giật mình”. Đặc biệt, để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm di động hơn nữa, Văn Tùng Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ tín dụng và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể sở hữu ngay những ưu đãi vàng:

  • Không đồng đặt cọc
  • Không lãi suất
  • Thanh toán đa kỳ hạn: 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Đừng bao giờ phải nói “giá như”, “ước gì”… thích là nhích ngay. Đến ngay với Ngân Hồ Mobile: 54 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh trải nghiệm chương trình trả góp không lãi suất ngay.

Hotline cửa hàng: 01222072150.

*Lưu ý: Chương trình dành cho chủ thẻ: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.