Chương trình mua trả góp với lãi suất 0% cực hấp dẫn tại Kim Lệ

628

Kim Lệ – 74B Đường 100 Bình Thới, quận 11, TP Hồ Chí Minh được biết đến là một trong những đại lý bán điện thoại chất lượng nhất và được giới trẻ Sài Thành tin dùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm và sự am hiểu chuyên sâu về các dòng điện thoại hàng chính hãng, đảm bảo các “tín đồ công nghệ” sẽ vô cùng hài lòng về các sản phẩm mà Kim Lệ mang tới.

Kim Lệ chuyên cung cấp các dòng điện thoại chất lượng đến từ các thương hiệu như HTC, Nokia, LG,…cam kết chất lượng hoàn hảo cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thẻ, sim điện thoại với số cực đẹp, giá thành phải chăng, phục vụ mọi nhu cầu cho quý khách.

Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình món đồ công nghệ yêu thích mặc dù chưa đủ tiềm lực về tài chính, Kim Lệ đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất, cùng hàng loạt ưu đãi kèm theo như:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ cửa hàng điện thoại Kim Lệ

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho các chủ thẻ  HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Quá hấp dẫn phải không? Sắm ngay “dế” yêu tại Kim Lệ – 74B Đường 100 Bình Thới, quận 11, TP Hồ Chí Minh ngay thôi nào!!!

Hotline: 0906520867