Chương trình mua trả góp lãi suất 0% tại Phone Cafe

537

Làm việc với phương châm ”Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”, Phone Cafe – 34 quốc lộ 13 cũ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh sửa chữa và phục hồi điện thoại lấy liền, chế độ bảo hành lâu dài, ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn sự hài lòng cùng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cam kết phụ kiện thay thế hay sửa chữa là phụ kiện được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất hay được tháo máy nên quý khách yên tâm về chất lượng.

Nhằm tri ân khách hàng, Phone Cafe đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Phone Cafe

Việc có ngay sản phẩm ưa thích mà tiền thì chưa cần vội đã không còn là mơ ước nữa rồi. Đến ngay Phone Cafe – 34 quốc lộ 13 cũ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0982393979

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.