Chương trình mua trả góp lãi suất 0% ở 288 Mobile

533

288 Mobile là một trung tâm chuyên cung cấp và trao đổi các mặt hàng điện thoại di động từ những nhãn hiệu quen thuộc và nổi tiếng như Iphone, Samsung, OPPO; IPAD, Macbook cùng các phụ kiện di động với giá cả rẻ bậc nhất thị trường. Với dịch vụ chu đáo và sản phẩm chất lượng, cùng dịch vụ hỗ trợ hậu mãi chỉ có tại 288 Mobile, chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho các khách hàng ham mê đồ công nghệ trên khắp cả nước.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, 288 Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại 288 Mobile.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với 288 Mobile  – 436/30 Cách Mạng Tháng Tám , phường 11 , quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 084122800000