Chương trình mua trả góp điện lạnh 0% tại Hào Phong

664

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Hào Phong – 39 Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý Khách về chất lượng sản phẩm, vận chuyển, mẫu mã, giá cả,…. Cửa hàng không ngừng đổi mới, nỗ lực cố gắng để mang đến cho bà con Sài Thành những chiếc tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,…. cao cấp nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú mà giá tốt.

Với quan niệm: “Mỗi khách hàng là một cầu nối tới những khách hàng mới”, không chỉ chú trọng vào sản phẩm, Điện máy Hào Phong còn luôn quan tâm đến cảm nhận của quý khách hàng. Cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để quý khách có được sản phẩm yêu thích nhất. Ngoài ra,  Hào Phong luôn có những ưu đãi hấp dẫn tuyệt vời, chắc chắn sẽ khiến bà con nơi đây hài lòng.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Điện lạnh Hào Phong đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Hào Phong – 39 Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh bạn nhé!

Liên hệ Hào Phong theo hotline: 0908131992

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.