Chạy ngay đến Điện thoại Nguyễn Tài để nhận combo ưu đãi vàng với Vimo nào!!

794

Tọa lạc số 757 khu phố Thị Từ, Sóc Sơn, Hòn Đất  – Điện thoại Nguyễn Tài được giới trẻ  Kiên Giang biết đến là địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ với mức giá rẻ bậc nhất trên thị trường tại tỉnh thành. Ngoài mang đến những dòng smartphone thuộc các thương hiệu có tiếng thế giới như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Sony,… cửa hàng đặc biệt còn có dịch vụ sửa chữa cao cấp cùng chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo khiến quý khách vô cùng hài lòng và an tâm khi đến với Nguyễn Tài.

Hơn thế nữa, mua sắm tại Nguyễn Tài, quý khách sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi về dịch vụ cực kỳ đặc sắc và chất lượng. Với dàn nhân viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm nơi đây, đảm bảo 100% quý khách sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến ngay Nguyễn Tài bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0939626929

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TP Bank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.