Dế đến liền tay, không cần trả ngay tại Điện thoại Sáng Tỏ

538

một trong những số ít trung tâm chỉ chuyên về các dòng sản phẩm của Apple tại Kiên Giang, Điện thoại Sáng Tỏ – 121 Khu phố Kinh B, Tân Hiệp tự hào luôn đi đầu cả về giá cả và chất lượng, cam kết mang lại cho bà con nơi đây những sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Những chiếc điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad cho đến Macbook, đồng hồ thông minh đều được Sáng Tỏ tuyển chọn và nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ, vì vậy, chất lượng luôn được đảm bảo, nhiều mẫu mã để lựa chọn cũng như giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của cả sinh viên và người đã đi làm.

Hơn thế nữa, Sáng Tỏ còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa lấy ngay, đảm bảo quý khách đến với nơi đây hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm . Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại Sáng Tỏ – 121 Khu phố Kinh B, Tân Hiệp, Kiên Giang bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0939892092

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TP Bank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.