Trả góp 0% đồ công nghệ siêu cấp hiện đại tại Điện thoại Phú Vượng

682

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường công nghệ, hiểu rõ tâm lý và thị hiếu của người tiêu dùng, Điện thoại Phú Vượng chuyên cung cấp các dòng smartphone thịnh hành hiện nay là iPhone, Samsung, Oppo,… cùng dàn máy tính bảng, phụ kiện điện thoại như ốp lưng, dây sạc… chất lượng tốt và uy tín nhất Sài Thành. Với chế độ bảo hành và dịch vụ uy tín hàng đầu, Phú Vượng tự tin về độ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm, quý khách hoàn toàn an tâm về hàng hóa và giá cá khi sử dụng.

Ngoài ra, Phú Vượng còn mang đến nhiều dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách khi mua hàng tại nơi đây. Nổi bật trong số đó là dịch vụ hỗ trợ sửa chữa lấy ngay. Qua bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của nhân viên, Phú Vượng đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại Phú Vượng ngay hôm nay bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0902844955

Địa chỉ: 414 Nguyễn Thái Sơn, P5, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

             483 Lê Đức Thọ, P16, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TP Bank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.