Bùng nổ mua hàng trả góp tại Nam Hải 1105

733

Một em “dế xịn” giờ đây không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Vậy nên hãy lặng lẽ buông tay “cục gạch” đã quá lỗi thời và mua ngay “dế xịn” – tiền cần không cần phải gấp tại Nam Hải 1105 – Số 40 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Cửa hàng điện thoại Nam Hải 105 cung cấp các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường như Iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi,… Với cam kết về chất lượng, luôn khuyến khích khách hàng đến tận nơi để xem máy, kiểm tra thoải mái, ưng mới lấy, Nam Hải 1105 chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để sắm dế xinh.

Tới Nam Hải 1105 sắm ngay điện thoại chất mà không cần lăn tăn về giá cả, vì đã có ưu đãi khủng từ chương trình Trả góp không lãi suất của Vimo. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi vàng sau:

  • Mua hàng 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Nam Hải 1105

Còn chần chừ gì nữa, không cần nhiều “xiềng” vẫn mua được điện thoại xịn ngay hôm nay tại Nam Hải 1105 – Số 40 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline của Nam Hải 1105: 0934564383.

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.