Lên đời điện thoại siêu dễ với ĐTDĐ Vân Hiền

749

Chiếc điện thoại bạn đang sở hữu là gì? Đã bao lâu từ khi bạn sở hữu chiếc điện thoại này! Bạn có biết rằng, trong thời đại 4.0 mỗi ngày trôi qua những chiếc điện thoại lại có thêm những tính năng hiện đại mới. Đã đến lúc để trải nghiệm ngay những điều tuyệt vời mà một chiếc điện thoại thông minh đời mới có thể mang lại. Đến ngay với ĐTDĐ Vân Hiền- Chợ Thứ 7, Đông Thái, An Biên, Kiên Giang để biến điều đấy trở thành sự thật.

Vân Hiền luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân Kiên Giang là vì cửa hàng sở hữu kho hàng lớn bậc nhất tại nơi đây với các dòng điện thoại hiện đại hàng đầu đến từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới như iPhone, Samsung, Nokia, Oppo sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân. Cửa hàng còn có các chương trình về tư vấn, hậu mãi và bảo hành vô cùng tốt, đặc biệt sẽ là thiếu sót lớn nếu không kể đến Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng– chương trình mua hàng mới nhất của cửa hàng. Hợp tác cùng Vimo chương trình mang lại đến 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với những ưu đãi như trả góp không lãi suất, không cần trả trước thì Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một cái giá vô cùng hời để sở hữu những chiếc điện thoại thông minh phải không.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay với ĐTDĐ Vân Hiền- Chợ Thứ 7, Đông Thái, An Biên, Kiên Giang để lên đời cho mình một chiếc điện thoại mới để trải nghiệm ngay những điều tuyệt vời mà một chiếc điện thoại thông minh ngày nay có thể mang lại.

Hotline liên hệ: 0949618619

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.