Trải nghiệm ngay Smartphone đẳng cấp giá khởi điểm chỉ 0 đồng tại ĐTDĐ Nguyễn Vũ

634

Đi cùng với sự phát triển như vũ bão trong những ngày gần đây những chiếc điện thoại khoác lên mình vẻ ngoài ngày càng sang trọng và đẳng cấp đi cùng là các tính năng cao cấp. Bạn mong chờ điều gì ở một chiếc Smartphone, đã đến lúc đến với ĐTDĐ Nguyễn Vũ- 84 khu phố 2, thị trấn Thứ 11, An Minh, Kiên Giang để lên đời và khám phá cho mình những tính năng tuyệt vời mà một chiếc Smartphone hiện đại có thể mang lại.

Với Nguyễn Vũ bạn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mình, với kho hàng đa dạng các dòng điện thoại hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi… sẽ mang lại cho bạn các trải nghiệm đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn luôn chú trọng mang lại nhiều chương trình bảo hành an tâm và chương trình mua hàng hấp dẫn. Trong đó phải kể đến là Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác giữa Vimo và cửa hàng. Chương trình đặc biệt hấp dẫn khi mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không mà rất ít chương trình Trả góp hiện tại trên thị trường có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Với những ưu đãi vượt trội cũng như điều kiện tham gia đơn giản thì chắc chắn Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Nguyễn Vũ sẽ là tấm vé tuyệt vời để đưa bạn đến với cơ hội để trải nghiệm những chiếc điện thoại thông minh hiện đại một cách nhanh nhất.

Đến ngay ĐTDĐ Nguyễn Vũ- 84 khu phố 2, thị trấn Thứ 11, An Minh, Kiên Giang để cùng mua sắm ngay thôi!

Hotline liên hệ: 0939331111