Lên đời dế mới, tiền không vội trả tại Tấn Nam

602

Những chiếc điện thoại ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, vừa là công cụ giải trí lại có thể là phương tiện học tập, giải quyết công việc và còn là cả để thể hiện đẳng cấp và cá tính. Còn bạn, những chiếc Smartphone đóng vai trò là gì của bạn? Liệu bạn có mong muốn lên đời sở hữu cho mình những chiếc điện thoại mới nhất. ĐTDĐ Tấn Nam- ấp Bảy Chợ, xã Đông Thái, An Biên, Kiên Giang sẽ đáp ứng đầy đủ các mong muốn của bạn.

Sau hơn 5 năm từ những ngày đầu xây dựng, Tấn Nam đã không ngừng xây dựng và phát triển tên tuổi của mình gắn liền với hình ảnh tận tâm với khách hàng, luôn cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng cao cấp đến từ những tên tuổi hàng đầu như iPhone, Samsung, Nokia, Xiaomi… Đi liền với đó là phát triển về dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành vô cùng chất lượng và uy tín.

Bên cạnh đó cửa hàng còn chú trọng đưa vào nhiều chương trình mua hàng với mong muốn có thể phục vụ khách hàng của mình ngày một tốt hơn nữa. Trong đó Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo đã mang lại nhiều thành công lớn cho cửa hàng, chương trình được khách hàng đón nhận vô cùng nồng nhiệt, với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hiện đang được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Tấn Nam, để sở hữu những siêu phẩm công nghệ đẳng cấp và sang trọng chẳng hề còn khó khăn nữa. Chỉ chưa đầy 5 phút, thủ tục đơn giản dễ dàng bạn đã có trong ngay một em Smartphone hằng mơ ước. Đến ngay với Tấn Nam để cùng mua sắm ngay thôi:

Địa chỉ: ĐTDĐ Tấn Nam- ấp Bảy Chợ, xã Đông Thái, An Biên, Kiên Giang

Hotline: 0932899988