Nắm bắt cơ hội sở hữu điện thoại đời mới chỉ với 0 đồng tại Hoàng Vũ Mobile

653

Đem đến cơ hội sở hữu chiếc smartphone đời mới cho những khách hàng có nhu cầu lên đời điện thoại mà “ngân sách” dịp Tết lại eo hẹp. Cửa hàng Hoàng Vũ Mobile (55 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa) đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình trả góp “siêu hời” dành cho khách hàng.

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn có thể rinh bất cứ sản phẩm smartphone nào mà mình mơ ước về rồi đấy. Không chỉ vậy, Hoàng Vũ Mobile còn đem đến cho bạn sự đa dạng trong hệ thống sản phẩm của cửa hàng.  Sản phẩm chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony, Nokia, Oppo,… Kèm theo đó là mức giá thành hợp lý và dịch vụ tiện ích. Nhờ vậy, cửa hàng Hoàng Vũ Mobile luôn là điểm mua sắm hàng đầu cho dân đam mê công nghệ trong và ngoài tỉnh đấy.

Thấu hiểu được “nỗi lo” tài chính của khách hàng khi mua sắm vào dịp Tết đến xuân về, cửa hàng đã đưa ra chương trình trả góp với 7 ưu đãi vàng độc quyền đến từ VIMO:

Hoàng Vũ Mobile

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu dế yêu “sang choảnh” mà chỉ tốn 0 đồng trả trước.  Quá tuyệt vời phải không nào!

Qua ngay địa chỉ cửa hàng tại 55 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa để chọn mua. Và đừng quên sử dụng trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Liên hệ hotline cửa hàng: 0888002003

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.