Thả ga sắm Tết với chương trình trả góp “siêu hời” tại Điện Máy Chương Minh Trí

633

Điện Máy Chương Minh Trí – 58 Cô Giang, Dĩ An, Bình Dương là một trong những thương hiệu hàng đầu, chuyên phân phối tất cả các dòng thiết bị điện máy chính hãng tại tỉnh Bình Dương. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, cửa hàng luôn xây dựng hình ảnh của cửa hàng với 3 tiêu chí: sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ tiện ích. Chính vì vậy, cửa hàng đã trở thành điểm mua sắm hàng đầu cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đấy.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng của người tiêu dùng, cửa hàng đã nhập các thiết bị chính hãng của các thương hiệu lớn như Samsung, Toshiba, Sony, Sanyo, Panasonic,… Hơn nữa, bạn còn nhận ngay được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kèm theo nhiều ưu đãi lớn từ các chương trình của cửa hàng.

Đặc biệt là chương trình trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Điện Máy Chương Minh Trí đã chính thức bắt tay với VIMO để đưa ra chương trình này với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐM Chương Minh Trí

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ mua sắm các thiết bị nội thất như máy giặt, điều hòa, các loại bếp, đồ điện tử các loại,… lại đơn giản đến như vậy.

Đừng chần chừ nữa, qua ngay của hàng và lựa chọn trả góp qua VIMO để được nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 58 Cô Giang, Dĩ An, Bình Dương

Lên hệ qua hotline cửa hàng: 0937459922

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.