Lên đời dế xịn chẳng lăn tăn giá tại ĐTDĐ Cẩm Nhung

820

Tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tậu ngay dế xịn tại ĐTDĐ Cẩm Nhung

Là một sản phẩm với vô vàn chức năng từ liên lạc, giải trí, học tập thâm chí giải quyết công việc những chiếc Smartphone dần trở thành vật bất ly thân của mỗi người trong thời đại công nghệ số này. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ, mỗi ngày thời gian những chiếc Smartphone lại càng trở lên thông minh hơn khoác lên mình những chức năng mới vô cùng hiện đại. Là bạn, bạn có muốn sắm sửa cho mình những sản phẩm cao cấp này, tuy nhiên giá thành luôn là gánh năng khiến bạn từ bỏ, đừng lo ĐTDĐ Cẩm Nhung- Ấp Bình minh, Bình mỹ, Châu phú, An Giang với chương trình trả góp thẻ tín dụng sẽ là hài lòng bạn.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình trả góp mới nhất hợp tác cùng Vimo mà ĐTDĐ Cẩm Nhung cho ra mắt trong năm nay. Với 7 Ưu đãi vàng 7 Không thì có thể đánh giá Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình trả góp hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Cẩm Nhung từ lâu không còn là cái tên xa lạ với với người dân An Giang, sở hữu kho hàng đa dạng với các dòng sản phẩm nổi tiếng như Samsung, iPhone, Oppo thì đây luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân khi muốn lên đời chiếc điện thoại của mình.

Đặc biệt với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với vô vàn ưu đãi vàng thì còn lăn tăn gì mà không đến ngay với ĐTDĐ Hồng Nhung để cùng mua sắm và chọn lựa.

Hotline: 0941294299

Địa chỉ: Ấp Bình minh, Bình mỹ, Châu phú, An Giang