Trả góp điện lạnh cực “hot” tại Điện lạnh Tiến Thành Phát

614

Từ bao lâu nay, cửa hàng Điện máy Tiến Thành Phát – số 76 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình đã không còn là cái tên xa lạ với người dân thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm kinh doanh “lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công”, Tiến Thành Phát đem đến cho khách hàng 7 KHÔNG ưu đãi cực chất tại chương trình: Trả góp điện lạnh cực “hot”:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Tiến Thành Phát được ví như một kho máy lạnh Nhật nội địa, bao gồm các sản phẩm: kho lạnh, máy lạnh, nồi cơm điện, bếp từ, máy giặt, máy lọc không khí,…được cam kết từ các thương hiệu Nhật đình đám: Panasonic, Toshiba , Mitsubishi, Hitachi, National, Daikin,…

Đặc biệt với nguồn hàng nhập từ Nhật Bản trực tiếp, không qua trung gian, nên giá thành tại Điện lạnh Tiến Thành Phát rẻ hơn nhiều so với thị trường. Bên cạnh đó với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề giỏi sẽ mang đến dịch vụ kịp thời, nhiệt tình, chu đáo.

Với nhiều ưu điểm về chất lượng, dịch vụ sản phẩm cùng 7 KHÔNG ưu đãi lớn từ chương trình Mua điện lạnh trả góp. Hãy chọn ngay Điện lạnh Tiến Thành Phát – số 76 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh và lựa chọn trả góp qua VIMO – rinh ngay tắp lực các sản phẩm điện lạnh về nhà bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 091 324 2428.

* Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.