Mua đồng hồ, không cần tích cóp – Đã có trả góp tại Phước Lợi

545

Nếu nữ giới có được đặc quyền sở hữu nhiều món phụ kiện và thay đổi xoành xoạch như túi xách, trang sức, giày dép thì đàn ông “may mắn” chỉ có một sự lựa chọn, đó là chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ sẽ nhắc nhở về tầm quan trọng của thời gian, cũng là món trang sức sành điệu dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, mua đồng hồ – không cần tích cóp – đã có trả góp tại Phước Lợi – 306 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Phước Lợi là địa chỉ rất nổi tiếng tại Đà Nẵng, chuyên kinh doanh các dòng đồng hồ nam nữ từ Thụy Điển, đồng hồ định vị dành cho người lớn và trẻ em, đồng hồ đa chức năng. Với lợi thế là kho sản phẩm cùng mẫu mã vô cùng đồ sộ, khách hàng ghé Phước Lợi sẽ được tư vấn và lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích và cá tính.

Mua đồng hồ – không cần tích cóp – đã có trả góp cực chất từ VIMO. Theo đó, để gỡ rối bài toán tài chính, khi ghé Phước Lợi, khách hàng có thể lựa chọn trả góp không lãi suất thông qua thẻ tín dụng và nhận được 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chiếc đồng hồ trên tay giúp bạn làm chủ được thời gian vừa là món phụ kiện sành điệu nhất. Đừng lo lắng về tài chính, ghé Phước Lợi – 306 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng chọn ngay mẫu đồng hồ yêu thích và lựa chọn trả góp qua VIMO để tiết kiệm thật nhiều chi phí bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 090 555 3403.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.