Trả góp 0% lãi suất tại Xe Máy A Việt

1374

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cửa hàng xe máy A Việt (144 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, Nha Trang) từ lâu đã được người dân Khánh Hòa biết đến là địa chỉ cung cấp xe máy uy tín bậc nhất nơi đây. Nhưng giờ đây nhờ chương trình Trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, cửa hàng xe máy A Việt còn được người dân yêu thích nhiều hơn nữa vì giờ đây khách hàng chỉ tốn 0 đồng đã có thể rước xe máy về ngay rồi.

Cũng giống như bao cửa hàng xe máy khác trên địa bàn, xe máy A Việt đang cung cấp rất nhiều dòng xe máy phổ biến hiện nay của Honda, Yamaha như: Honda Wave, Lead, Airblade, SH, Yamaha Janus, Jupiter, Exciter,… Nhưng chính nhờ lợi thế là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm, giá bán phải chăng, cùng hệ thống cửa hàng rộng rãi, xe máy đa dạng và phong phú,… đã giúp A Việt trở thành địa chỉ mua sắm xe máy hàng đầu, được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng.

Dù biết rằng xe máy đang là phương tiện di chuyển phổ biến bậc nhất Việt Nam, nhưng giá bán xe máy cũng không phải là một chi phí nhỏ để ai cũng sẵn sàng bỏ ra 1 cục. Với mong muốn khách hàng có thể dễ dàng mua xe hơn nữa, cửa hàng đã hợp tác với VIMO mang đến 7 ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến nơi rồi, bạn đã có xe máy mới để đi chưa? Nếu chưa thì chần chừ gì mà không qua ngay A Việt và lựa chọn trả góp qua VIMO đi.

Đến cửa hàng ngay nhé: 144 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0905107563

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.