Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Nguyên Phát

796

Là một cửa hàng di động nổi tiếng tại Huyện Thới Bình, Cà Mau, Nguyên Phát (địa chỉ Ấp 1, xã Trí Phải, huyện Thới Bình) từ lâu đã trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc cho người dân nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, khi giờ đây Di Động Nguyên Phát còn hợp tác với VIMO mang đến chương trình Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể có di động dùng trước – tiền cứ từ trả sau.

Đi động Nguyên Phát gây ấn tượng mạnh với người dân quanh đây nhờ kho sản phẩm đồ sộ với đủ các thương hiệu nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Sony, Vivo, Huawei, OPPO,… Bên cạnh đó, nhờ cung cấp và phân phối các sản phẩm di động like new, đã qua sử dụng cũng khiến cửa hàng “được lòng” rất nhiều tín đồ công nghệ nơi đây.

Vào dịp Tết đến Xuân về, thấu hiểu nhu cầu mua sắm các sản phẩm di động rất lớn nhưng nhiều người vẫn còn e dè vì sợ hết tiền tiêu Tết, cửa hàng Di động Nguyên Phát đã hợp tác cùng VIMO gỡ rối giúp khách hàng nhờ 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay bây giờ bạn đã có thể đến với Nguyên Phát và lựa chọn trả góp qua VIMO để tự tin lên đời dế mới đón Xuân sang rồi đây.
Đến cửa hàng ngay thôi nào: Ấp 1, xã Trí Phải, huyện Thới Bình, Cà Mau.

Hotline cửa hàng: 0947303039

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.