Tự tin lên đời iPhone với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Táo Zin Store

630

Nếu bạn là fan của thương hiệu “quả Táo cắn dở” tại Nam Định thì chắc hẳn cái tên Táo Zin Store (91C Điện Biên, Cửa Bắc, Nam Định) đã không còn xa lạ nữa. Với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone của người dân, cửa hàng đã và đang cung cấp tất cả các dòng sản phẩm của “nhà Táo” từ đời thấp đến những chiếc iPhone đời cao như iPhone X, XR,…

Ngoài ra Táo Zin Store còn cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đi kèm các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, thay thế linh, phụ kiện tốt nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến cho Táo Zin Store được nhiều người yêu thích và lựa chọn là điểm đến khi mua sắm đấy!

Để mang đến những ưu đãi và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm vào dịp tết. Táo Zin Store đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Táo Zin Mobile

Đi kèm là 7 ưu đãi độc quyền đến từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời iPhone lại đơn giản đến như vậy. Chỉ 0 đồng trả trước, bạn có thể rước được chiếc điện thoại nhà Táo mà bạn mơ ước rồi đấy!

Nhanh tay qua Táo Zin Store mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng Táo Zin Store: 91C Điện Biên, Cửa Bắc, Nam Định

Liên hệ Hotline cửa hàng: 0966606010

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.