Sở hữu smartphone giờ đây đã không còn khó khăn với Điện thoại Xuân Trường

638

Trong những năm gần đây, các thiết bị thông minh, đặc biệt là điện thoại luôn nằm trong top những chủ đề “hot” được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc sở hữu các sản phẩm cao cấp hàng đầu này lại không hề dễ dàng. Giá thành luôn là vấn đề khiến nhiều người chần chừ, thậm trí là phải từ bỏ đam mê với những chiếc “dế yêu” đỉnh cao kia. Hãy đến với Điện thoại Xuân Trường – 11 ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai, mọi ước mơ sẽ trở thành hiện thực.

Xuân Trường hiện chuyên cung cấp các dòng máy từ những thương hiệu sang trọng, đắt đỏ đến bình dân như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Vivo, Huawei,… phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp người dân. Từ già đến trẻ, từ người đi làm cho đến học sinh sinh viên, đều có thể sở hữu trong tay sản phẩm ưng ý. Đến với nơi đây, bạn còn có  thể trải nghiệm bên những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và cực kỳ chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với Xuân Trường.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Xuân Trường đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Xuân Trường – 11 ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0938932577

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.