Đổ xô mua trước, trả sau tại Thiên Vũ Mobile

773

Không như những năm trước, smartphone chỉ phổ biến tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Những năm gần đây, khi mà đời sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng smarphone ở nông thôn ngày một nhiều. Vì thế cũng chẳng khó tìm được 1 cửa hàng smartphone ở bất cứ miền quê nào. Nhưng với người dân ở thị trấn Bình Đại, Bến Tre thì cửa hàng di động Thiên Vũ – Địa chỉ 111 khu phố 1, thị trấn Bình Đại vẫn là địa chỉ mua sắm smarphone uy tín nhất.

Có lẽ Thiên Vũ Mobile từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ công nghệ quanh thị trấn Bình Đại. Đây là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình rất nhiều sản phẩm smartphone từ: iPhone, Samsung, cho đến cả Xiaomi, OPPO, Huawei, Vivo,… Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa, ép kính, thay dán màn hình,… hay tại cửa hàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ công nghệ.

Đặc biệt hơn nữa, Thiên Vũ Mobile còn mang đến cơ hội: “Trả góp 0% lãi suất”, giúp người dân quanh đây có thể dễ dàng sở hữu smartphone hơn nữa, ngay cả khi chưa có đủ tài chính.

7 Ưu đãi độc quyền khi khách hàng tới Thiên Vũ Mobile và lựa chọn trả góp qua VIMO:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu smartphone chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến như thế, hãy đến ngay với Thiên Vũ Mobile và lựa chọn trả góp qua VIMO để được ring máy về ngay thôi!

Địa chỉ của Thiên Vũ Mobile: 111 Khu Phố 1, Thị Trấn Bình Đại, Bình Đại, Bến Tre

Hotline cửa hàng: 0903121473

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.