Đua nhau mua trước trả sau – chỉ 0% lãi suất tại Ngọc Nhân Mobile

768

Từ khi bắt đầu kỉ nguyên smartphone bắt đầu vào 10 năm trước, cuộc chiến giữa iPhone và Android chưa khi nào bớt căng thẳng. Nhưng sau tất cả, iPhone vẫn có được một lượng fan hùng hậu khắp mọi nơi. Và với người dân Đồng Nai thì thương hiệu Ngọc Nhân Mobile –
58B Đồng Khởi, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai vẫn là một trong những địa chỉ mua sắm iPhone uy tín nhất.

Là một cửa hàng chuyên kinh doanh dòng điện thoại iPhone thời thượng, đẳng cấp – Ghé Ngọc Nhân Mobile, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các phiên bản iPhone cùng màu sắc và dung lượng khác nhau. Nhờ sự tư vấn của nhân viên dày dặn kinh nghiệm, khách hàng chắc chắn sẽ tìm được chiếc iPhone ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Bên cạnh đó, Ngọc Nhân Mobile cũng chuyên nhận sửa chữa, thay thế link phụ kiện dòng điện thoại iPhone. Cam kết không có hành vi thay thế, tháo lắp, đổi chác các sản phẩm, link phụ kiện kém chất lượng cho khách hàng.

Với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu iPhone một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Ngọc Nhân Mobile và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất. Theo đó, quý khách hoàn toàn có thể ring ngay siêu phẩm iPhone cùng hàng loạt ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  •  KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  •  KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  •  KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  •  KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  •  KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  •  KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Ghé ngay Ngọc Nhân Mobile – số 58B Đồng Khởi, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai để rinh ngay mua trước trả sau ngay iPhone mà không cần lăn tăn về giá cả các bạn nhé!

Liên hệ Ngọc Nhân iPhone qua hotline: 092 968 7968.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.