Tưng bừng chương trình trả góp 0% lãi suất tại Điện máy điện lạnh Tuấn Vũ

644

Chăm chút cho ngôi nhà của mình luôn là điều cần thiết. Bạn luôn muốn sử dụng các sản phẩm gia dụng hiện đại và đa công dụng. Tuy nhiên để có thể “trang hoàng” cho tổ ấm cùng một lúc bằng những sản phẩm tốt nhất, bạn gặp rào cản về vấn đề tài chính? Đừng lo, tại Điện máy điện lạnh Tuấn Vũ – A3 Khu TT Hóa Chất, Lê Hồng Phong, Bình Thủy, Cần Thơ đang tưng bừng chương trình trả góp 0% lãi suất cực hấp dẫn.

Với chương trình Trả góp 0% lãi suất, khách hàng của Tuấn Vũ nhận được những ưu đãi sau khi mua hàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  •  KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  •  KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  •  KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  •  KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  •  KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  •  KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Điện máy điện lạnh Tuấn Vũ cung cấp các sản phẩm thiết yếu dùng cho gia đình như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh,… từ các thương hiệu khác nhau cùng các mức giá và phân khúc khác nhau, phù hợp cho từng ngôi nhà và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Tuấn Vũ xin cam kết chất lượng và giá thành sản phẩm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt bát, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Đừng vì ham rẻ mà sử dụng các sản phẩm kém chất lượng cho ngôi nhà của bạn. Mua trước – trả tiền sau các sản phẩm điện máy, điện lạnh tại Tuấn Vũ chính là cách thức “đầu tư lâu dài” cho tổ ấm yêu thương. Ghé ngay Điện máy điện lạnh Tuấn Vũ – A3 Khu TT Hóa Chất, Lê Hồng Phong, Bình Thủy, Cần Thơ để rinh ngay nhiều sản phẩm cực chất bạn nhé!

Hotline Điện máy điện lạnh Tuấn Vũ: 094 951 5115.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.