Chương trình trả góp 0% lãi suất đồ công nghệ tại 24h Alo Store

782

Được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại, 24h Alo Store – 969 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh đã ra đời, mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất về chất lượng, mẫu mã, thiết kế, tính năng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm bên các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop  từ thương hiệu lớn như: Apple, Samsung, Vivo, Xiaomi, Oppo, LG, Huawei,…

24h Alo Store coi sáng tạo là sức sống phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ. Cửa hàng luôn chăm chỉ học hỏi, tìm tòi, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ mới vào việc kinh doanh. Hơn thế nữa, luôn chủ động cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với store.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mà không phải lăn tăn về giá cả, chương trình Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của Vimo sẽ giúp bạn nhận nhiều ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với 24h Alo Store – 969 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ 24h Alo Store theo hotline: 0902872333

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.