Chương trình mua hàng trả góp 0% tại Viễn thông Tân Tiến

658

Tọa lạc tại tỉnh Bình Phước – nơi có những những cánh rừng cao su bạt ngàn, những vườn điều trĩu quả, vườn tiêu xanh tốt, Viễn thông Tân Tiến bấy lâu nay được biết đến là một trong những cửa hàng uy tín bậc nhất, chuyên cung cấp dòng điện thoại smartphone cao cấp tại nơi đây. Không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng như iPhone, Samsung, Oppo hay Nokia, Viễn thông Tân Tiến còn có dịch vụ tư vấn mua hàng chuyên nghiệp. Với dàn nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, luôn hết lòng để quý khách có thể chọn lựa cho mình món đồ ưng ý nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng

Viễn thông Tân Tiến đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp. Cửa hàng coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công và sự bền vững.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mà không phải lăn tăn về giá cả, chương trình Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của Vimo sẽ giúp bạn nhận nhiều ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Viễn thông Tân Tiến – Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ Tân Tiến theo hotline: 0903872555

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.