Chương trình mua trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Điện thoại Trường Giang

857

 

 

Quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, có chuyên môn, nhiệt huyết, tận tụy với khách hàng, khi tìm đến Điện thoại di động Trường Giang – ấp 1, Tân Hào, Giồng Trôm, Bến Tre, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của Trường Giang sẽ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất với sự nhiệt thành và thân thiện. Đi theo phương châm “Kiến tạo chất lượng – Kết nối sẻ chia”, cửa hàng luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Ngày nay, ngoài cung cấp các dòng sản phẩm smartphone từ thương hiệu như: Samsung, Oppo, Lenovo, Apple,… mà cửa hàng còn có các dòng phụ kiện cao cấp, giúp quý khách thỏa sức lựa chọn.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Trường Giang hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Điện thoại di động Trường Giang – ấp 1, Tân Hào, Giồng Trôm, Bến Tre để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline của cửa hàng: 01664779979

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.