Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Huy Bếp

1043

Là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Huy Bếp tự hào là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm thiêt bị nhà bếp: Bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén, máy sấy chén,… đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Bosch, Fagor, Teka, Electrolux, Hafele, Binova, Chefs… Được các nhà cung cấp, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong nước, Huy Bếp đã ngày càng phát triển và đã có đến 2 showroom rộng rãi tại Thành phố Hồ Chí Minh.  

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, Huy Bếp đã không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm, là cầu nối vững chắc để người dân Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm và dịch vụ hàng đầu thế giới. Huy Bếp cam kết 100% sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng, tặng thêm bảo hành 1 năm…

Không những thế, Huy Bếp còn bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng là quý khách trên cả 3 miền đều có thể hưởng các ưu đãi có 1_0_2:

  • Trả góp không lãi suất, kỳ hạn lên đến 12 tháng
  • Trả trước chỉ 0 đồng
  • Thủ tục phi giấy tờ, không chứng minh tài chính hay thu nhập rườm rà.
  • Có thể trả góp online mà không cần đến cửa hàng

Chưa bao giờ, sở hữu các thiết bị bếp cao cấp lại có thể được chia nhỏ chi phí ra như thế. Hãy đến với Huy Bếp để trải nghiệm chương trình mua hàng trả góp không lãi suất qua Vimo ngay!

Địa chỉ của Huy Bếp:

  • 194 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 20 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Hotline của Huy Bếp: 0932.664.486