Mua sắm thả ga – Không lo về giá với Lọc nước Minh Vương

589

Lọc nước Minh Vương là nhà phân phối máy lọc nước trực tuyến đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các loại máy lọc nước tinh khiết RO, máy lọc nước Nano, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước, với giá tốt nhất Việt Nam. Là đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng máy lọc nước dân dụng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, LB Nga … Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp phục vụ khách hàng uy tín, tận tình, Lọc nước Minh Vương đã đón nhận được niềm tin từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Lọc nước Minh Vương đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Lọc nước Minh Vương. Đến ngay 425 Phan Văn Trị, phường 1, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 884902726799

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.