Đến Thiên Anh Mobile – Lên đời dế yêu, tiền vẫn rủng rỉnh tiêu

1028

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện thoại di động và trải nghiệm với công nghệ phát triển của điện thoại hiện nay, Thiên Anh Mobile với các sản phẩm chủ đạo: điện thoại chính hãng, máy tính bảng chính hãng, phụ kiện điện thoại, … đã ra đời. Bên cạnh đó, KHO MÁY CŨ VÀ MỚI luôn cập nhập thường xuyên với chất lượng và giá cả tốt nhất, máy bán ra đã được kiểm tra kỹ, nguồn gốc máy rõ ràng, không bán hàng nhái, hàng dựng, hàng loại 2-3, luôn bán máy đúng hàng.

Với kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Thiên Anh Mobile chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Thiên Anh Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, cùng hàng loạt ưu đãi cho khách hàng chưa đủ tự tin về tài chính:
0 đồng đặt cọc
0 lãi suất
0 thủ tục giấy tờ chứng minh tài chính
Cùng kỳ hạn thanh toán linh hoạt 3-6-9-12 tháng.

Hãy ghé ngay Thiên Anh Mobile – 19A MINH PHỤNG, PHƯỜNG 5, QUẬN 6, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – để trải nghiệm chương trình mua hàng giá gốc, trả không lãi suất đây.

Hotline của cửa hàng: 084977123217

Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.