Sửa chữa đồ Apple tại Dr.Táo, giá cả không phải lo mà chất lượng quá hoàn hảo

945

 

Dr.Táo (272A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) – Trung tâm sửa iPhone, iPad chính hãng tại Hồ Chí Minh, linh kiện chính hãng 100%, sửa iPhone iPad trực tiếp, ngồi chờ lấy liền. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sửa iPhone, sửa iPad. Dr. Táo đã luôn được xem là cái tên gắn liền với sự uy tín, đột phá và đổi mới của ngành Sửa iPhone, sửa iPad tại Sài Thành.

Dr. Táo chuẩn đoán lỗi, sửa chữa, thay thế theo quy trình tiêu chuẩn trung tâm Apple chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo qua các khoá học từ Apple. Cửa hàng có đầy đủ thiết bị máy móc và các linh kiện sửa chữa chính thức nhập từ chính hãng. Luôn mang đến giải pháp sửa chữa tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, Dr. Táo hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Việc có ngay sản phẩm ưa thích mà tiền thì chưa cần vội đã không còn là mơ ước nữa rồi. Đến ngay Dr.Táo (272A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất ngay thôi.

Hotline: 0904886553

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.