Chương trình trả góp 0đ hấp dẫn vô cùng tại Cầm đồ Thanh Bình

621

Cầm đồ Thanh Bình – 1449 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh đã được cấp đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cầm và thế chấp tài sản của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản tại nơi đây, chất lượng uy tín, mẫu mã đa dạng với giá cực kỳ phải chăng.

Nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối thì cầm đồ Thanh Bình đã xây dựng nơi bảo quản rộng rãi, được trang bị các thiết bị an ninh bảo mật cũng như phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Tránh tất cả những rủi ro có thể xảy ra và đảm bảo nguyên trạng khi về tay khách hàng như ban đầu. Sản phẩm gồm có: Xe máy, camera máy tính, laptop, máy in,…

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Thanh Bình đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không phải mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Thanh Bình Store để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 1449 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0903082278