Chương trình trả góp cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Big Talent Academy

590

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kết Nối Big Talent – 49/53 TRẦN KẾ XƯƠNG, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH là doanh nghiệp ra đời nhằm đào tạo các học viên cùng phát triển bản thân và xây dựng doanh nghiệp. Big Talent Academy được thành lập để dùng kiến thức và kinh nghiệm của mình nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm vững các kỹ năng kinh doanh và thiết lập được hệ thống hóa hoạt động doanh nghiệp.

Với sứ mệnh “Kết nối cộng đồng – Nâng tầm cuộc sống”, đầu tiên Big Talent Academy kết nối cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ và từ đó giúp họ nâng tầm cuộc sống thông qua phát triển bản thân doanh nghiệp của họ.

Big Talent Academy  đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Đến với Big Talent Academy, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank

Quá hấp dẫn đúng không nào? Đến Công ty Cổ phần Đầu tư và Kết Nối Big Talent – 49/53 TRẦN KẾ XƯƠNG, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH  ngay nhé!

Hotline: 0913791606