“Trả góp 0đ, sản phẩm về ngay” tại Xoan Apple 609

629

Apple – thương hiệu hàng đầu thế giới, được giới trẻ tin dùng nhiều nhất, chưa bao giờ khiến chúng ta  thất vọng về chất lượng và sản phẩm được nâng cấp qua mỗi năm. Xoan Apple609 – 609 Trần Xuân Soạn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh là một trong các nhà phân phối Iphone, Ipad, chất lượng uy tín bậc nhất tại Sài Thành và cam kết sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, Xoan Apple 609 còn mang đến những dịch vụ hỗ trợ sửa chữa chuyên nghiệp và ưu đãi cực “xịn”, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của cửa hàng.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Xoan Apple609 đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không phải mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Xoan Apple 609 để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: 424 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

Hotline cửa hàng: 0938338999