Chương trình trả góp với lãi suất 0% cực hấp dẫn tại Thế giới Alo

819

Thế Giới A Lô – 795 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu là một địa chỉ quen thuộc trên thị trường iPhone, iPad TPHCM và Toàn quốc. Năm 2009 bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên sửa chữa, mua bán điện thoại bình dân như Nokia, Samsung, Wellcome, Mobell, Q-Mobile… Khi iPhone/iPad vẫn còn là một thứ mới lạ với hầu hết người dùng.

Thế Giới A Lô chính thức được thành lập với mục tiêu mới, mở rộng kinh doanh chuyên bán lẻ điện thoại cao cấp iPhone và Máy tính bảng iPad chính hãng Apple. Sẵn có lợi thế là một Trung Tâm Bán Hàng Uy Tín Ở TPHCM và Toàn quốc. Có năng lực, nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nước ngoài…Với cơ hội kinh doanh mới, hình ảnh mới về một Thế Giới A Lô năng động, sáng tạo với nhiều sản phẩm độc đáo, giá cả hợp lý luôn cập nhật theo sát thị trường ngày một tốt hơn…

Thế giới Alo đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại Thế giới Alo, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu ngay cho mình những sản phẩm công nghệ với trả góp chỉ 0% rồi. Đến Thế Giới A Lô – 795 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Hồ Chí Minh ngay nhé!

Hotline: 0932750005