Sắm dế thả phanh, tiền không phải gấp tại Dũng Thắng Mobile

654

Ngày nay, khi di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, thì Dũng Thắng Mobile (số 1001 – 1003 Nguyễn Kiệm, P.3, quận Gò Vấp) cũng trở nên rất nổi tiếng trong cộng đồng công nghệ Sài Thành. Được biết đến là đơn vị chuyên mua bán điện thoại cũ mới, với giá cả cạnh tranh bậc nhất thị trường cùng cam kết bảo hành nhanh chóng mà Dũng Thắng Mobile đã tiếp đón hàng trăm lượt khách ra vào mỗi ngày.

Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp hàng loạt các sản phẩm công nghệ hàng đầu như: Iphone, Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, LG,… Nhằm giúp khách hàng có thể hưởng được nhiều ưu đãi hơn nữa, Dũng Thắng Mobile đã chính thức bắt tay hợp tác với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng”.

Theo đó, chủ thẻ tín dụng đến Dũng Thắng Mobile mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở nên sẽ được trả góp không lãi suất lên đến 12 tháng, không cần trả trước bất cứ một khoản nào, không cần phải chứng minh tài chính, giao dịch phê duyệt nhanh. Đặc biệt, quý khách có thể trả góp online hoàn toàn mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Thay đổi chiếc điện thoại là tha đổi cửa sổ nhìn ra thế giới của chính bạn. Hãy đến với Dũng Thắng Mobile (số 1001 – 1003 Nguyễn Kiệm, P.3, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh) để trải nghiệm ngay chương trình mua sắm hàng cao cấp, tiền không phải gấp ngay.

Hotline cửa hàng: 0975787808.

Lưu ý: Chương trình trả góp áp dụng khi: Bạn là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.