Dương Lê Smartphone hỗ trợ: Trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước qua Vimo

1139

Dẫu biết rằng các thiết bị công nghệ ở Việt Nam đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng một sản phẩm công nghệ hiện đại luôn đi kèm với mức giá tương tưng. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu hàng loạt sản phẩm công nghệ hơn nữa, Dương Lê Smartphone (609 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa) đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: “Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng”.

Cũng giống như bao cửa hàng di động khác, cửa hàng di động Dương Lê Smartphone hiện nay cũng đang phân phối hàng loạt các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Oppo, Vivo, Sony, LG,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp hàng loạt dịch vụ: Bảo trì, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện di động, máy tính. Cùng uy tín bán hàng lâu năm, sản phẩm da dạng, cùng chính sách bán hàng tận tâm, thế nên chẳng có gì lạ khi Dương Lê Smartphone được đông đảo tín đồ công nghệ ở đây tin tưởng.

Với mục đích ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cùng mong muốn khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc di động hơn. Cửa hàng Dương Lê Smartphone đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình mua hàng trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng trọn 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ người dân Khánh Hòa lại có thể sở hữu ngay chiếc di động với giá trả trước chỉ 0 đ như này đâu. Đến cửa hàng di động Dương Lê Smartphone để được tham gia chương trình trả góp của Vimo ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 609 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 01666825553

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.