Sở hữu ngay siêu phẩm iPhone chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động D-Inari Apple

838

Nếu bạn là người quan tâm tới các diễn biến của thị trường công nghệ, thì chắc hẳn bạn sẽ thấy rằng mỗi năm các hãng điện thoại thường cho ra đời vô số sản phẩm mới, đa dạng về giá cả, thiết kế, cấu hình… Nhưng Apple lại chỉ ra mắt 2 tới 3 model iPhone mới trong năm, và các fan của thương hiệu này thường phải mòn mỏi chờ đợi trong thời gian dài để trông thấy và sở hữu các phiên bản đời mới của nhà Táo. Và giá của những sản phẩm này lại là một khoản chi phí không hề nhỏ và không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả trong một lần.

Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu mong muốn sở hữu smartphone nhà Táo, cửa hàng Điện Thoại Di Động D-Inari Apple (80 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội) đã hợp tác với VIMO để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ có cơ hội mua sắm thả ga mà chỉ tốn 0 đồng trả trước thôi. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tình để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

d-inari apple

Đặc biệt khi tham gia chương trình trả góp, bạn sẽ nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền từ VIMO:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời iPhone chỉ trong vài nốt nhạc, qua đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Vầy thì còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng để mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi vàng này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 80 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ qua hotline: 0913581211

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.