Sắm đồ thả ga với chương trình trả góp “siêu hời” tại Laptop F1

653

Nên tìm mua loại nào, tìm mua ở đâu nơi bán máy tính xách tay chính hãng, uy tín luôn là điều mà ai cũng băn khoăn trước khi có quyết định mua. Và cửa hàng Laptop F1 (41 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Cửa hàng chuyên cung cấp các loại laptop/máy tính xách tay của đủ các thương hiệu nổi tiếng như: Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo, Alienware, Razer, MSI, Toshiba,… và tất cả đều được đảm bảo hàng chính hãng 100%. Luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối về các sản phẩm cho khách hàng, Laptop F1 đưa ra mức giá hợp lý nhất trên thị trường và nhiều dịch vụ đi kèm tiện ích. Cửa hàng được thiết kế hiện đại, không gian rộng, bạn có thể thả ga trải nghiệm và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng.

Thấu hiểu được tâm lý khi mua sắm dịp Xuân về này, cửa hàng Laptop F1 đã chính thức hợp tác với VIMO nhằm triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Với 7 ưu đãi vàng độc quyền là:

Laptop F1

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Tự tin mua sắm laptop, chẳng còn nỗi lo về tài chính nữa. Quá tuyệt vời phải không nào!

Qua ngay cửa hàng Laptop F1 để thả ga mua sắm và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 41 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ qua hotline: 0979629702

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.