Tưng bừng sắm ngay Phone xịn giá cả siêu hời tại ĐTDĐ HP

610

Tài chính eo hẹp khiến cho mong muốn lên đời điện thoại trở lên thật khó khăn. Có cách nào để có thể sở hữu những chiếc điện thoại đẳng cấp nhưng cũng chẳng phải lo về chi phí phải trả. Bật mí cho bạn trả góp sẽ cách giải quyết tuyệt vời nếu bạn gặp phải vấn đề này. Đặc biệt tại ĐTDĐ HP- Phước Trung, Phước Hải, Đất Đỏ, Vũng Tàu đang diễn ra chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với vô vàn ưu đãi- chương trình trả góp siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Sở hữu những chiếc điện thoại hiện đại với đa dạng các chức năng chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên càng hiện đại bao nhiêu thì mức chi phí cho một chiếc điện thoại lại càng đắt đỏ bấy nhiêu. Thấu hiểu điều này nên HP đã nhanh chóng cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Ngay khi mới đưa vào hoạt động chương trình đã nhanh chóng nhận được tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Đặc biệt hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình kết hợp giữa HP và Vimo nên chương trình mang đến cho khách hàng là 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như lãi suất hàng tháng chỉ với 0%, không yêu cầu trả trước thủ tục và thời gian tham gia nhanh gọn,… chắc chắn rằng Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội sắm sửa điện thoại ngay thôi, hãy đến Hp ngay để cùng mua sắm!

Địa chỉ: ĐTDĐ HP- Phước Trung, Phước Hải, Đất Đỏ, Vũng Tàu

Hotline: 0935144133