0 đồng trả trước, rước điện thoại về ngay tại Di động Gia Bảo

653

Nhờ những bước tiến vượt bậc trong liên lạc, tiếp cận thông tin mà giờ đây người người, nhà nhà đều có ít nhất một chiếc di động thông minh. Đi kèm với đó là những cửa hàng bán điện thoại di động đang mở ra khắp nơi, nhưng với người dân ở Đồng Phù, Bình Phước thì cửa hàng di động Gia Bảo – 51 Quốc lộ 14, ấp Cầu 2, xã Đồng Tiến – luôn là một trong những cửa hàng di động uy tín nhất vùng.

Hiện nay, di động Gia Bảo đang cung cấp hàng loạt các sản phẩm smartphone đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Samsung, iPhone, Sony, LG, Huawei, Oppo, Xiaomi,… Với ưu thế sản phẩm đa dạng, với nhiều khoảng giá khác nhau, cùng uy tín bán hàng lâu năm mà đã từ lâu Di động Gia Bảo là địa chỉ ghé thăm uy tín của người dân quanh đây mỗi khi có nhu cầu mua sắm, sửa chữa di động.

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm di động dễ dàng hơn nữa. Di động Gia Bảo đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ tín dụng và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể có ngay một chiếc smartphone chỉ với: 0 đồng trả trước, 0 đồng lãi suất, 0 chứng minh tài chính.

Chưa bao giờ, người dân ở Đồng Phù, Bình Phước được sở hữu smartphone đơn giản và dễ dàng đến thế. Hãy đến với cửa hàng di động Gia Bảo và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy về dùng ngay!

Hotline cửa hàng: 0988071207

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.