0 đồng trả trước – có iPhone dùng ngay

603

Ngày nay, có quá nhiều những cửa hàng bán và sửa chữa điện thoại di động trên khắp các tỉnh thành. Nhưng địa điểm nào mới là nơi bán sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp và được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất hấp dẫn thì không phải ai cũng biết!

ĐTDĐ Thanh Sang – Ấp 5, xã Thanh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai sẽ là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Thanh Sang không chỉ mang đến dòng sản phẩm smartphone thời thượng và hiện đại iPhone mà còn cung cấp cho bạn những dịch vụ bảo hành chính hãng cũng như sửa chữa điện thoại hàng đầu. Đến với ĐTDĐ Thanh Sang bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao  và nhận được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

Hiện tại ĐTDĐ Thanh Sang chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0% với 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu smartphone cao cấp, chất lượng chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng đến như vậy. Ghé ngay ĐTDĐ Thanh Sang và lựa chọn trả góp qua VIMO để rinh ngay điện thoại đẹp bạn nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp 5, xã Thanh Phú, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline:  097 849 1049.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit  khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.