VENET.VN – Mang cả thế giới trong tầm mắt

2460

Nếu bạn muốn ngồi canh vé máy bay giá rẻ mà không lo lắng đến nghẽn mạng tại VietnamAirline thì VENET.VN là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Tại VENET.VN, bất kỳ thao tác nào của bạn đều sẽ được chuyển đến và ghi nhận ngay lập tức tại hệ thống đặt vé tại các hãng hàng không. Không những vậy, thông qua VENET.VN bạn có thể canh vé rẻ đồng thời trên nhiều hãng hàng không chỉ với một website.

VENET.VN tự hào là hệ thống website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam về cung cấp vé máy bay trực tuyến. Một hệ thống mang tính siêu đột phá về mặt công nghệ của Công ty CP Vé Việt Nam. VENET là nơi kết nối hàng triệu người dùng với tất cả các hãng hàng không trên toàn cầu thông qua website VENET.VN và hệ thống ứng dụng thông minh trên nền tảng di động một cách đơn giản, và thuận tiện…

Để thực hiện được điều này, VENET đã nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện những tính năng người dùng mạnh mẽ thông qua những cuộc khảo sát quy mô lớn. Hơn cả một sự đam mê, tại VENET chúng tôi luôn lấy khách hàng làm động lực để phát triển.

VENET cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi hoàn cảnh để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện và đáng tin cậy nhất.

Hãy nhớ vừa mua được giá rẻ vừa được Cashback vào Ví Vimo 50.000 VNĐ/vé khi đặt mua vé online nhập mã VIMO tại website: www.ve.net.vn  bạn nhé!