I’mpresso Coffee – Tìm đến nơi yên bình

737

Nép mình ở tầng 2 của trên con phố cổ sầm uất, I’mpresso Coffee (9B Ngõ Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được biết đến là một quán cà phê có không gian đậm chất cổ điển. Đây là nơi mà bạn vừa có thể thư thái thả mình đắm chìm với hoa lá, với những bức tường cổ – vừa là nơi để bạn ngắm nhìn cuộc sống sôi động ở con phố cổ, truyền thống lâu đời này.

Có nhiều thực khách đến với I’mpresso Coffee do vị thế của quán quá đẹp nhưng đến rồi thì mới thấy: Decor của quán thực sự còn cuốn hút hơn nhiều. Những bộ bàn ghế, những mảng tường gạch đậm chất hoài cổ… cho đến những giỏ cây xanh xanh nhỏ nhắn, tất cả hòa quyện tạo nên một bầu không khí an nhiên, tự tại nhất đến với khách hàng. Cùng với đó, đồ uống tại quán cũng ngon không kém, hương thơm nồng đậm, hương vị đặc trưng… mà chỉ thử một lần đã khiến bạn “mê đắm” ngay rồi.

Nếu bạn cần một không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy ghé I’mpresso Coffee để cảm nhận không gian yên tĩnh, decor đẹp và thưởng thức những ly đồ uống tuyệt vời nhé. Đừng quên, thực hiện 3 bước đơn giản để nhận cashback (hoàn tiền) 10% về Ví Vimo nha.