Luspel – Đồ da thủ công chất lượng cao

739

Luspel (115C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) từ lâu đã nổi tiếng khắp Hà Thành nhờ việc chế tác đồ da thủ công chất lượng cao. Cửa hàng là lựa chọn tin cậy cho những fan đồ da, muốn sở hữu sản phẩm da cao cấp, mềm mại với độ bền cao.

Luspel gây ấn tượng mạnh với những khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng nhờ bộ sưu tập các sản phẩm da làm thủ công cực kỳ tinh xảo. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được làm từ da dê cao cấp Alran, da Epsom, da cá sấu…. thượng hạng, mềm mại. Cùng những đường chỉ khâu thủ công được nhập khẩu từ Pháp, phần mép được hoàn thiện bằng loại sơn cạnh cao cấp của Pháp,… tất cả tạo nên một sản phẩm thủ công cực kỳ tinh xảo, thẩm mỹ đến từng đường kim mũi chỉ.

Đến đây, bạn có thể đặt làm cho mình những dây da đồng hồ, ví cầm tay, thắt lưng da, vỏ bao điện thoại, túi trống du lịch,… theo từng kích thước và sở thích của mình. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Quá tuyệt vời phải không? Nếu bạn cũng muốn sở hữu sản phẩm da thủ công cực kỳ chất lượng cho riêng mình thì đừng chần chừ, hãy qua ngay Luspel – số 115C Bà Triệu nhé. Đừng quên, bạn còn nhận được cashback 10% về Ví Vimo nha.