Nabesu – Sushi và Lẩu Nhật ngon chính hiệu

928

Tọa lạc ngay giữa tòa nhà Hà Nội Center Point to nhất nhì đường Lê Văn Lương, Nabesu (tầng 5, số 27 Lê Văn Lương) đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của bất cứ ai yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang. Với thực đơn chắt lọc tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản, đến đây thực khách được thỏa sức khám phá những món ăn hấp dẫn, mới lạ để rồi ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.

Thực đơn menu ở Nabesu như một cuốn sổ liệt kê món ngon tinh thúy nhất của ẩm thực Nhật, từ : sushi, sashimi, cá Sanma nướng muối Nhật, lẩu shabu shabu,… Để rồi khi những đĩa đồ ăn được bưng ra, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, trầm trồ khen ngợi sự tỉ mỉ trong cách trình bày của những đầu bếp “Nhật chính hiệu” ở Nabesu. Màu đỏ tươi của cá hồi, màu vàng của trứng, màu xanh của rong biển,…hòa quyện vào nhau tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Không gian quán rộng rãi, được trang trí mô phỏng nguyên đúc theo phong cách Nhật. Hứa hẹn đem đến trải nghiệm vừa đẹp mắt – ngon miệng cho bất cứ thực khách Hà Thành nào.

Còn đợi chờ gì mà không đến ngay Nabesu – tầng 5 số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, để thưởng thức đồ ăn Nhật ngon chính hiệu. Đừng quên, bạn sẽ nhận ngay cashback 10% đồ ăn vào ví Vimo nhé.