Ưu đãi trả góp 0% lãi suất tại Trung Tâm Quốc Cường

724

Khi mà công nghệ đang thay đổi thế giới liên tục thì điện thoại di động cũng dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết ở Việt Nam. Vì thế cũng không có gì xa lạ khi mà có rất nhiều cửa hàng di động được mở ra trên mọi miền quê hiện nay, và cửa hàng Trung Tâm Quốc Cường – xã An Tây, thị xã Bến Cát – cũng như thế, cũng là một cửa hàng di động được thành lập để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị công nghệ ngày càng tăng của người dân ở Bình Dương.

Không chỉ gây ấn tượng bằng kho sản phẩm đồ sộ đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Huawei, Xiaomi,… Trung Tâm Quốc Cường còn được biết đến là một điểm bán di động uy tín hàng đầu nơi đây. Khách hàng không chỉ được bảo hành dài hạn theo đúng chính sách của hãng, mà còn được hưởng thêm ưu đãi: Hỗ trợ ép kính, thay dán màn hình, hỗ trợ sửa chữa ngay tại cửa hàng.

Đặc biệt nhất phải kể đến là chương trình hợp tác trả góp thẻ tín dụng với VIMO. Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu di động đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Trung Tâm Quốc Cường và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0365029719

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.